News & Update

Philips เปิดตัวหูฟัง 3 รุ่นใหม่ล่าสุด ในงาน Philips Open House

ดื่มด่ำไปกับโลกแห่งเสียงเพลงและเกมส์ที่เหนือระดับ กับหูฟัง Philips 3 รุ่นใหม่ล่าสุด เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Philips Open House

บริษัท ดีเอสเค พลัส จำกัด ตัวแทนจำหน่าย Philips อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เตรียมเปิดตัวหูฟัง Philips 3 รุ่นใหม่ล่าสุด ในตระกูล Philips Game Audio ได้แก่ หูฟัง True Wireless รุ่น TAT1158, หูฟัง Bluetooth แบบคาดศีรษะ รุ่น TAH5209 และหูฟัง Hi-res แบบคาดศีรษะ รุ่น SHP9600 ในงาน Philips Open House ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 4 กรกฎาคม พ.. 2567 เวลา 13.00 . ณ โรงแรม S31 สุขุมวิท งานนี้ ผู้เข้าร่วมงานจะได้สัมผัสประสบการณ์เสียงที่เหนือระดับสำหรับเกมเมอร์และผู้หลงไหลในเสียงเพลง พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุดจาก Philips

Philips Open House

หูฟัง True Wireless รุ่น TAT1158 มาพร้อมดีไซน์ที่กะทัดรัด สวมใส่สบาย มอบความเพลิดเพลินกับเสียงเพลงได้ทุกที่ทุกเวลา เทคโนโลยี Bluetooth 5.3 เชื่อมต่อไร้สายที่เสถียร ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 21 ชั่วโมง พร้อมเคสชาร์จ กันน้ำ กันเหงื่อระดับ IPX 4 เพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมส์ให้สนุกมากขึ้นด้วย Gaming mode ปรับแต่งเสียงได้ตามต้องการด้วย APP PHILIPS

Philips Open House

หูฟัง Bluetooth แบบคาดศีรษะ รุ่น TAH5209 ดีไซน์ทันสมัย สวมใส่สบาย น้ำหนักเบา เทคโนโลยี Bluetooth 5.0 เชื่อมต่อไร้สายที่เสถียร มอบเสียงเพลงที่ชัดเจน สมจริง เสียงเบสแบบไดนามิคที่หนักแน่น แต่นุ่มนวลตามสไตล์ของฟิลลิปส์ ใช้งานต่อเนื่องยาวนานถึง 26 ชั่วโมง ให้คุณดื่มด่ำกับเสียงเพลงคุณภาพได้ยาวนาน เพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมด้วย Gaming mode รองรับเครื่องเล่นเกมที่ มีบลูทูธ เช่น นินเทนโด Sony PS4, PS5

หูฟัง Hi-res แบบคาดศีรษะ รุ่น SHP9600 ดีไซน์คลาสสิก สวมใส่สบาย น้ำหนักเบา มอบเสียงเพลงที่ชัดเจน สมจริง เทคโนโลยี Hi-Res Audio ให้คุณสัมผัสเสียงเพลงที่เหนือระดับบอกตำแหน่งเสียงได้แม่นยำเมื่อใช้เล่นเกมส์ให้อารมณ์ดื่มด่ำไปกับเกมส์ที่เล่นรองรับการเชื่อมต่อแบบมีสาย

Philips Open House

เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเปิดตัวหูฟัง Philips 3 รุ่นใหม่ล่าสุดในงาน Philips Open House ครั้งนี้คุณกมล โคตรภูชัย ผู้จัดการทั่วไป กล่าวหูฟังทั้ง 3 รุ่นได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์เสียงที่เหนือระดับ ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานที่หลากหลาย เราเชื่อมั่นว่าหูฟัง Philips จะเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของผู้รักเสียงเพลงและเกมเมอร์ทุกท่าน ลูกค้าที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ร้าน JIB, Betrend และ Munkong Gadget ทุกสาขา และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

สินค้า Philip Audio ทั้ง 3 รุ่น เริ่มจัดจำหน่าย ในวันที่ 11 กรกฎาคม 2567

  • บูธ JIB ในงาน COMMART MEGA TECH ที่ ไบเทค บางนา
  • งาน Betrend Gadget Playground ที่ เดอะมอลล์บางแค ชั้น G
  • ช่องทาง Online ที่เวปไซด์ https://www.munkonggadget.com/
  • ช่องทาง Online ที่เวปไซด์ https://www.mercular.com/
  • ร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

เกี่ยวกับบริษัท ดีเอสเค พลัส จำกัด

บริษัท ดีเอสเค พลัส จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายสินค้า Philips Audio อย่างเป็นทางการ มุ่งมั่นนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพสูง เทคโนโลยีล้ำสมัย ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ บริษัทฯ มีเครือข่ายการจำหน่ายสินค้าครอบคลุมทั่วประเทศไทย

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมล่าสุดของ Philips Audio จาก DSK Plus ได้ที่

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save