PR News

ซัมซุง ดับร้อนมอบเครื่องดื่มเย็น ฟรี! 1 แก้ว ที่เซเว่น อีเลฟเว่น กว่า 8,400 สาขาทั่วประเทศ

ซัมซุง จับมือ เซเว่น อีเลฟเว่น ร่วมดับร้อน ด้วยการมอบสิทธิพิเศษเหนือใคร ให้ผู้ใช้ซัมซุง กาแลคซี่ทุกรุ่น ผ่าน Galaxy Gift * รับฟรีเครื่องดื่มเย็น ขนาด 16oz.

กรุงเทพฯ –29 มิถุนายน 2558 – ซัมซุง จับมือ เซเว่น อีเลฟเว่น ร่วมดับร้อน ด้วยการมอบสิทธิพิเศษเหนือใคร ให้ผู้ใช้ซัมซุง กาแลคซี่ทุกรุ่น ผ่านแอพพลิเคชัน Galaxy Gift* รับฟรีเครื่องดื่มเย็น ขนาด 16oz. จาก 3 เมนู  กาแฟเย็น ชาเย็น หรือ ลาเต้เย็น จำนวน 1 แก้ว มูลค่า 18 บาท (เลือกได้ 1 เมนู) ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 25 กรกฎาคมนี้เท่านั้น ณ เซเว่น อีเลฟเว่น กว่า 8,400 สาขาทั่วประเทศ** เอาใจผู้ใช้ซัมซุง กาแลคซี่ ทั่วประเทศให้รับสิทธิ์อย่างทั่วถึง

* ต้องมีแอพพลิเคชัน Galaxy Gift และแสดงบาร์โค้ดที่หน้าเคาร์เตอร์เซเว่น อีเลฟเว่น พร้อมสมาร์ทโฟนที่ใช้รับสิทธิ์

** ใช้สิทธิ์ได้ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ (ยกเว้นสาขาที่ไม่ร่วมรายการหรือไม่มีสินค้าจำหน่าย) สิทธิ์มีจำนวนจำกัด

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save