PR News

ซินเน็คฯ ฉลองครบรอบ 36 ปีแห่งความไว้วางใจในงาน “SYNNEX PARTNER CONNECT 2024”

ซินเน็คฯ ฉลองครบรอบ 36 ปีแห่งความไว้วางใจในงาน “SYNNEX PARTNER CONNECT 2024” 
พร้อมก้าวสู่ความสำเร็จด้วย AI และเป้าหมายรายได้ 40,000 ล้านบาท

บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ประกาศความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในการจัดงาน “SYNNEX PARTNER CONNECT 2024” เฉลิมฉลองครบรอบ 36 ปีของการเป็นผู้นำในธุรกิจไอที ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการยกระดับคุณภาพชีวิตด้วยเทคโนโลยี และการสนับสนุนพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจอย่างยั่งยืน ผ่านการขับเคลื่อน IT Ecosystem ของประเทศไทย ด้วย AI Powered Solution ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการและสร้างคุณค่าให้กับลูกค้า และสังคม ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้

SYNNEX PARTNER CONNECT 2024

นางสาวสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้กล่าวเปิดงานว่าในยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี ซินเน็คฯ ยังคงยืนหยัดเคียงข้างพาร์ทเนอร์ ด้วยผลิตภัณฑ์และโซลูชันที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย มุ่งมั่นผลักดันการเติบโตของ IT Ecosystem ในประเทศไทย และเชื่อว่าการนำ AI Powered Solution มาใช้ จะช่วยยกระดับการให้บริการและขับเคลื่อนความสำเร็จในอนาคต ภายใต้สัญลักษณ์ ‘Trusted by Synnex’ ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการสร้างความไว้วางใจให้กับลูกค้า

SYNNEX PARTNER CONNECT 2024

SYNNEX PARTNER CONNECT 2024

SYNNEX PARTNER CONNECT 2024

SYNNEX PARTNER CONNECT 2024

ภายในงาน “SYNNEX PARTNER CONNECT 2024” นอกจากการสัมมนาเพื่ออัปเดตเทรนด์เทคโนโลยีล่าสุด และการแสดงวิสัยทัศน์ ยังเป็นการให้ตัวแทนจำหน่ายชั้นนำจากทั่วประเทศกว่า 6,000 รายได้พบปะและสร้างความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับแบรนด์พาร์ทเนอร์ไอทีระดับโลกกว่า 70 แบรนด์ ซึ่งได้มาร่วมออกบูธกว่า 30 แบรนด์ที่ให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสกับนวัตกรรมและโซลูชันใหม่ๆ ได้แก่ HIKVISION, INTEL, CISCO, ASUS, APC, DAHUA, AMD, SAMSUNG, MICROSOFT, EPSON, APPLE, FOX ESS, DELL, RAPOO, VIEWSONIC, HP, IMOU, TP-LINK, KINGSTON, ZIRCON, CORSAIR, SEAGATE, LENOVO รวมถึงแบรนด์ที่ซินเน็คฯ เป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย อย่าง HUAWEI, AUTODESK, RAZER, HONOR, SANDISK, WD และ NINTENDO ซึ่งพร้อมตอบสนองทุกความต้องการของกลุ่มเป้าหมายทั้งในระดับบุคคลและองค์กร

SYNNEX PARTNER CONNECT 2024

นอกจากการจัดแสดงผลิตภัณฑ์และโซลูชันที่ล้ำสมัย ภายในช่วงค่ำของงานยังมีการจัดงานเลี้ยงขอบคุณพาร์ทเนอร์ พร้อมพิธีมอบรางวัลตัวแทนจำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี 2023 ที่มีผลงานโดดเด่น และส่งท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากศิลปินชื่อดัง ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ที่สร้างบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง นับเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 36 ปีที่เต็มไปด้วยความสำเร็จของซินเน็คฯ

ซินเน็คฯ ยังมั่นใจว่าในปี 2567 นี้ บริษัทฯ จะสามารถทำรายได้แตะ 40,000 ล้านบาท สะท้อนถึงความไว้วางใจจากพันธมิตรและลูกค้าที่มีต่อซินเน็คฯ และความแข็งแกร่งของ IT Ecosystem ที่บริษัทฯ ได้สร้างขึ้นตัว

ไฮไลท์จากบูธแบรนด์ชั้นนำ:

CANON : นำเสนอเครื่องพิมพ์สำหรับธุรกิจ CANON BUSINESS PRINTER รุ่น G3730, GX7070, LBP122DW,
MF272DW
และ TC-20 ครอบคลุมตั้งแต่เครื่องพิมพ์ขนาดเล็กจนถึงเครื่องพิมพ์หน้ากว้าง รองรับการพิมพ์ทั้งแบบอิงค์เจ็ทและเลเซอร์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้ธุรกิจ

HUAWEI (ENTERPRISE): นำเสนอ HUAWEI EKIT ที่ออกแบบมาเพื่อธุรกิจ SME และลูกค้าขนาดกลาง ด้วยคุณภาพระดับ ENTERPRISE ในราคาที่เข้าถึงได้ พร้อมโปรแกรม “TRY AND BUY” สำหรับการทดลองใช้อุปกรณ์

HUAWEI (CDG): เปิดตัวผลิตภัณฑ์ WATCH GT 5 SERIES รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งประกอบด้วย GT 5 และ GT 5 PRO โดยเฉพาะสำหรับกลุ่มผู้ใช้สายกอล์ฟ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษภายในงาน

MICROSOFT: ประกาศสิ้นสุดการสนับสนุน WINDOWS 10 ในวันที่ 14 ตุลาคม 2568 และแนะนำให้อัปเกรดเป็น WINDOWS 11 เพื่อการใช้งานที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

DAHUA: นำเสนอ IP CAMERA, ACCESS CONTROL และ VIDEO INTERCOM ที่รองรับโซลูชัน SMART OFFICE และ SMART BUILDING พร้อมไฮไลท์ DAHUA AI CAMERA ที่สามารถแสดงภาพสี 24 ชั่วโมงโดยไม่ต้องใช้ไฟ LED

HIKVISION : เปิดตัวกล้อง ANALOG TWO-WAY TALK และชุด KIT WI-FI ราคาประหยัด พร้อมโซลูชัน ACCESS CONTROL ที่ใช้สแกนใบหน้าและลงเวลาสำหรับสำนักงาน

IMOU: เปิดตัวกล้องวงจรปิด REX VT ที่รองรับ VIDEO INTERCOM และ ROUTER 4G ใส่ซิมได้ ราคาประหยัด เชื่อมต่อได้ง่ายกับกล้อง IMOU

RAZER : นำเสนอผลิตภัณฑ์เกมมิ่ง ESPORTS LINE ที่ออกแบบโดยโปรเพลเยอร์ระดับโลก ประกอบด้วยเมาส์ VIPER V3 PRO, คีย์บอร์ด HUNTSMAN V3 PRO และคอนโทรลเลอร์ WOLVERINE V3 PRO

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save