News & Update

เผยภาพโปรโมท Moto Z พร้อมระบุชัดเตรียมพบกัน 9 มิถุนายนนี้!

หลังจากทำการเปิดตัว Moto X Series ไปได้ไม่นาน ล่าสุดนี้ทางค่ายเตรียมรุกตลาดต่อเนื่องด้วยการส่ง Moto Z Series ลงตลาดโดยจะมีด้วยกันถึง 2 รุ่น!

หลังจากทำการเปิดตัว Moto X Series ไปได้ไม่นาน ล่าสุดนี้ทางค่ายเตรียมรุกตลาดต่อเนื่องด้วยการส่งสมาร์ทโฟนในซีรี่ย์ใหม่ตามออกมาติดๆ ภายใต้ชื่อ Moto Z Series โดยจะทำการเปิดตัวถึง 2 รุ่นด้วยกันอันได้แก่ Moto Z Play และ Moto Z Style ที่มีกลุ่มเป้าหมายที่ต่างกัน!

สำหรับ Moto Z Series เตรียมเปิดตัวในวันที่ 9 มิถุนายนนี้ที่ San francisco ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีภาพโปสเตอร์โปรโมทโผล่ออกมาให้ชม พร้อมทั้งมีสมาร์ทโฟนลักษณะโค้งมนที่เห็นเพียงด้านหลัง ซึ่งตัวเครื่องจริงจะเป็นอย่างไร ยังไม่อาจทราบได้แน่ชัด จากข่าวลือคาดการณ์ว่าตัวเครื่องจะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือทางด้านหน้า ส่วนทางด้านหลังจะมีลักษณะคล้ายกับ LG G5 นั้นเอง

11-moto-z-series-02

## ภาพหลุดตัวเครื่อง ##

ทั้งนี้จะมีการเผยโฉมให้เห็นในวันที่ 9 มิถุนายนนี้ และหากมีความคืบหน้าเราจะรีบมาอัพเดทให้ท่านได้ทราบกันครับ!

 

ที่มา : Phonearena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save