News & Update

เปิดตัว Razer DeathAdder V3 HyperSpeed : ประสิทธิภาพระดับโปรเพื่อว่าที่แชมป์เปี้ยน

Razer เปิดตัว DeathAdder V3 HyperSpeed เมาส์ไร้สายทรงเออร์โกโนมิกส์เพื่ออีสปอร์ต ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก DeathAdder V3 Pro

Razer แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำ เพื่อเกมเมอร์ โดยเกมเมอร์ วันนี้ เปิดตัว DeathAdder V3 HyperSpeed เมาส์ไร้สายทรงเออร์โกโนมิกส์เพื่ออีสปอร์ตที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก DeathAdder V3 Pro เมาส์รุ่นท็อปอันเป็นเอกลักษณ์ที่คว้ารางวัลมานับไม่ถ้วน ซึ่งตระกูลเมาส์ DeathAdder ได้รับการตอบรับ และเป็นที่ชื่นชมในวงการเกมเมอร์ และอีสปอร์ตด้วยยอดขายทั่วโลกกว่า 20 ล้านยูนิตและณบัดนี้ได้พัฒนาต่อยอดไปอีกขั้นด้วยเมาส์ประสิทธิภาพระดับโปรที่เข้าถึงง่ายสำหรับเกมเมอร์และว่าที่แชมป์เปี้ยนโดยคำนึงถึงปัจจัยสำคัญอย่างสไตล์การจับเมาส์รูปทรงและขนาดเมาส์

Razer DeathAdder V3 HyperSpeed

ด้วยเหตุนี้ การปรับรูปทรง ขนาด ความสูง และองศาความโค้งของโครงสร้างได้มีการปรับเปลี่ยนด้วยความพิถีพิถัน พร้อมกับการทดสอบ และตรวจสอบอย่างละเอียดเพื่อให้ DeathAdder V3 HyperSpeed ตรงตามมาตรฐานกับความคาดหวังของชุมชน และโปรเพลเยอร์ เมาส์รุ่นใหม่นี้ จึงอัดแน่นด้วยฟีเจอร์ที่เหมาะสมสำหรับเกมเมอร์ และว่าที่แชมป์เปี่ยนที่ต้องการยกระดับเกมเพลย์ไปสู่อีกขั้นด้วยประสิทธิภาพระดับโปร และเทคโนโลยีที่เชื่อถือได้

ฟีเจอร์โดดเด่น :

  • รูปทรงเออร์โกโนมิกส์ที่น้ำหนักเบา : เบาเพียง 55 กรัม เพื่อความคล่องตัวในความเร็วสูง การออกแบบใหม่ครั้งนี้ ทำให้น้ำหนักลดลงมากถึง 12% เมื่อเทียบกับ DeathAdder V3 Pro พร้อมปรับรูปทรงใหม่โดยอิงความคิดเห็นจากโปรเพลเยอร์ระดับโลก
  • การออกแบบเออร์โกโนมิกส์พร้อมผิว Smooth-Touch : พัฒนามาเพื่อความสบาย และการควมคุมเป็นหลัก ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับการเล่นเกมได้เต็มประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง
  • แบตเตอรี่ 100 ชั่วโมง : พลังงานที่ใช้ได้ยาวนานเพื่อการเล่นเกม และการแข่งขันแบบไร้กังวล ส่งเสริมด้วยการเชื่อมต่อสายใช้ไปเล่นไปแบบ Type C สำหรับการชาร์จที่รวดเร็วทันใจ
  • เทคโนโลยีไร้สาย Razer™ HyperSpeed Wireless : สำหรับการเชื่อมต่อที่มั่นคงเพื่อตอบโจทย์การเล่นเกม และการแข่งขัน พร้อมรองรับการยกระดับอัตราการส่งข้อมูล Polling Rate ได้มากถึง 8000 Hz เมื่อใช้คู่กับอุปกรณ์เสริม Razer HyperPolling Wireless Dongle จำหน่ายแยกต่างหาก
  • สวิตช์เมาส์ออปติคัล Razer™ Optical Mouse Switches Gen-3 และออปติคัลเซ็นเซอร์ Razer™ Focus X 26K Optical Sensor : เทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อการตอบสนองที่ว่องไว และแม่นยำ มาพร้อมฟีเจอร์ Dynamic Sensitivity สำหรับการตั้งค่า DPI และการป้อนข้อมูลที่เหนือชั้น

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Razer.com 

Razer DeathAdder V3 HyperSpeed จัดอยู่ในตระกูลเมาส์ DeathAdder ระหว่างรุ่นท็อปไร้สาย DeathAdder V3 Pro และรุ่นเริ่มต้นมีสาย DeathAdder V3 โดยรุ่นใหม่ได้ขยายพอร์ตโฟลิโอของ Razer ด้วยการเปิดตัวเมาส์ไร้สายทรงเออร์โกโนมิกส์ที่มีประสิทธิภาพระดับโปรที่เข้าถึงง่ายเพื่อเกมเมอร์และว่าที่แชมป์เปี่ยน

วันวางจำหน่าย : ตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน 2024 เป็นต้นไป

สถานที่จำหน่าย : เว็บ Razer.com / ร้านสาขา RazerStore / ร้านสาขาของตัวแทนวางจำหน่ายทั่วโลก

ราคา : $99.99 USD / €119.99 / 3,890 บาท

Razer DeathAdder V3 HyperSpeed

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save