News & Update

realme 12+ 5G อัปสเปกใหม่ 12/256GB ในราคาเพียง 10,999 บาท

realme 12+ 5G อัปสเปกใหม่ 12/256GB ในราคาเพียง 10,999 บาทมอบประสบการณ์ถ่ายภาพสไตล์ Portrait Master เสริมประสิทธิภาพชิป Dimensity 7050 5G

ตามเสียงเรียกร้อง! เมื่อ realme (เรียลมี) ตอบรับกระแส Portrait Master ของแฟน ๆ realme 12 Series ที่ต้องการสเปกจัดหนักจัดเต็มกว่าเดิม ประกาศวางจำหน่าย “realme 12+ 5G” สเปกความจุใหม่ 12/256GB เปิดราคาเพียง 10,999 บาท พร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2567 ที่ realme Brand Shop ทุกสาขาและแพลตฟอร์มออนไลน์ชั้นนำ การเพิ่มหน่วยความจำ RAM จาก 8GB เป็น 12GB จะช่วยเสริมการทำงานของหน่วยประมวลผล MediaTek Dimensity 7050 5G ให้ทำงานได้อย่างรวดเร็วขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ซึ่งไม่เพียงช่วยเรื่องการประมวลผลภาพถ่ายที่ฉับไวเท่านั้น แต่ยังทำให้การเปิดแอปพลิชันและการเล่นเกมต่าง ๆ มีความลื่นไหลมากกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด ช่วยยกระดับการใช้งานในภาพรวมให้มีความรู้สึกพรีเมียมมากยิ่งขึ้น

realme 12+ 5G

realme 12+ 5G เป็นสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล Number Series ที่สร้างปรากฏการณ์ยอดขายถล่มทลายตั้งแต่วันเปิดตัว โดยมียอดสั่งจองเป็นอันดับ 1 ช่องทาง Tiktok Shop และอันดับ 2 ทาง Shopee ตั้งแต่วันแรกที่เปิดจอง ชูความโดดเด่นในเรื่องกล้องถ่ายภาพบุคคลอันทรงพลังด้วยความละเอียด 50MP โดยกล้องหลักถ่ายภาพบุคคลใช้เซ็นเซอร์ SONY LYT-600 OIS ขนาด 1/1.95” ตัวแรกในเซกเมนต์ นับว่าเป็นกล้องถ่ายภาพบุคคลที่ดีที่สุดในระดับราคาเดียวกัน และมีรูรับแสงกว้าง f/1.88 จึงเป็นกล้องหลักที่สมบูรณ์แบบสำหรับการถ่ายภาพที่ชัดเจนในทุกระยะ ด้วยทางยาวโฟกัสเทียบเท่า 26 มม. พร้อมฟีเจอร์การซูม 2X In-Sensor ด้วยการใช้เซ็นเซอร์ 12MP ส่วนกลางของเซ็นเซอร์ 50MP จึงสามารถซูม 2 เท่าโดยไม่ทำให้คุณภาพของภาพถ่ายลดลงและให้ความชัดเจนมากกว่าการซูมแบบดิจิทัลทั่วไป และเมื่อจับคู่กับ OIS จะยิ่งทำให้ภาพมีความคมชัดสวยงามมากยิ่งขึ้น และทำให้ขึ้นแท่น Portrait Master ของเซกเมนต์ได้อย่างไร้คู่แข่ง

นอกจากนี้ กล้องยังมาพร้อมฟิลเตอร์สีชุดพิเศษที่ได้แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์รางวัลออสการ์ ด้วยร่วมมือกับช่างถ่ายภาพยนตร์มือรางวัลอย่าง “เคลาดิโอ มิแรนด้า” พัฒนาฟิลเตอร์สีชุดใหม่ให้สวยงามตามโทนสีในภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลทั้ง 3 เรื่อง ได้แก่ Journey Filter จากเรื่อง “Life of Pi” Memory Filter จากเรื่อง “The Curious Case of Benjamin Button” และ Maverick Filter จากเรื่อง “Top Gun: Maverick” คุณจึงสนุกสนานกับการสร้างสรรค์ภาพถ่ายใน Mood & Tone แบบภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดได้อย่างง่ายดายด้วยสมาร์ตโฟนเพียงเครื่องเดียว!

ดีไซน์นำแรงบันดาลใจมาจากนาฬิกาหรูซึ่งออกแบบโดย realme Design Studio และ Ollivier Savéo ผู้ผลิตนาฬิกาหรูชื่อดังของฝรั่งเศส เพื่อนำองค์ประกอบของหน้าปัดนาฬิกามาตกแต่งส่วนเลนส์กล้องได้อย่างสวยงาม เพื่อมอบความรู้สึกหรูหราในทุกมุมมอง

ทำงานด้วยชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 7050 5G มาพร้อมจอแสดงผลแบบ AMOLED คุณภาพสูงขนาด 6.67 นิ้วความละเอียด FHD+ 2400*1080 พิกเซล เพื่อการแสดงผลภาพที่คมชัดในทุกคอนเทนต์ ทั้งยังให้แบตเตอรี่ขนาดความจุ 5,000 mAh และระบบการชาร์จไว SUPERVOOC 67W และการเป็นสมาร์ตโฟนเพียงรุ่นเดียวในระดับราคาเดียวกันที่มาพร้อมเทคโนโลยี Wet finger Touch มอบฟีเจอร์แบบจัดเต็มในทุกมุมมอง **

สเปกใหม่นำเสนอ 2 โทนสีแฟชั่นทั้ง Pioneer Green และสี Navigator Beige พร้อมความจุใหม่ที่ 12/256GB ราคาเริ่มต้น 10,999 บาท

realme 12+ 5G

เกาะติดรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ จาก realme Thailand ผ่านช่องทาง
Facebook: (https://www.facebook.com/realmeTH)
Instagram: (https://www.instagram.com/realme_thailand)
Tiktok: (https://www.tiktok.com/@realme_thailand)
Twitter: (https://twitter.com/realmeTH)
Youtube: (https://www.youtube.com/@realmeThailandTH)

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save