News & Update

“realme GT 6 series” เผยโฉมครั้งแรกที่กรุงมิลาน เตรียมเปิดตัวทั่วโลกพร้อมกัน 20 มิย.นี้!

“realme GT 6 series”เผยโฉมครั้งแรกที่กรุงมิลาน เตรียมเปิดตัวทั่วโลกพร้อมกัน 20 มิถุนายนนี้!แฟน ๆ ชาวไทย Pre-order พร้อมกันได้แล้ววันนี้!

realme เผยโฉม “realme GT 6” สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดจากตระกูล GT series ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ ณ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี พร้อมประกาศกำหนดการเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 20 มิถุนายน 2567 แฟน ๆ เรียลมีตั้งตารอให้ดี เพราะงานนี้มีเซอร์ไพรส์แน่นอน!

การเปิดตัวผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฟนพร้อมกันทั่วโลกในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญสำหรับ realme เนื่องจาก GT series จะเป็นมือถือระดับเรือธงของเรียลมีที่จะกลับมาผงาดในตลาดโลกอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนานถึงสองปี โดยนับตั้งแต่เปิดตัวสมาร์ตโฟน GT series รุ่นแรกเมื่อเดือนมีนาคม 2564 ก็ทำให้กลุ่มผลิตภัณฑ์ realme GT ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวาง ทั้งจากกลุ่มผู้ใช้งานทั่วไปและผู้ที่หลงใหลในเทคโนโลยีทั่วโลก

ชื่อเสียงอันโด่งดังได้ผลักดันการพัฒนาสมาร์ตโฟน GT series รุ่นล่าสุดให้ก้าวไปสู่การเป็น “นักฆ่าเรือธงคนใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วย AI อย่างเต็มประสิทธิภาพ” ซึ่งจะมอบความโดดเด่นเหนือกว่ารุ่นก่อนอย่างชัดเจน โดยรุ่น “realme GT 6” ซึ่งจะมาในฐานะนักฆ่าเรือธงเกรดพรีเมียม (Premium Flagship Killer) ตั้งเป้าหมายเพื่อจับตลาดสมาร์ตโฟนระดับไฮเอนด์เป็นหลัก ในขณะที่รุ่น “realme GT 6T” ตั้งเป้าเป็นนักฆ่าเรือธงที่เน้นประสิทธิภาพ (Performance Flagship Killer) โดยทั้งสองรุ่นมีประสิทธิภาพที่โดดเด่นและอัดแน่นด้วยฟีเจอร์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ๆ มากมาย พร้อมที่จะมาสั่นสะเทือนมาตรฐานสมาร์ตโฟนโลกอีกครั้ง ในฐานะผู้พลิกโฉมวงการคนล่าสุด

realme GT series จะผสานขีดความสามารถของ AI ที่ล้ำสมัยเข้ากับการใช้งานโทรศัพท์อย่างราบรื่น โดยจะเข้ามาช่วยเพิ่มคุณภาพของการถ่ายภาพ การมีปฏิสัมพันธ์กับผู้ใช้งาน และช่วยยกระดับประสิทธิภาพการทำงานได้อย่างน่าทึ่ง ซึ่งสอดคล้องกับภารกิจอันยิ่งใหญ่ของเรียลมีในการทำให้เทคโนโลยี AI เป็นที่นิยมแพร่หลายในหมู่ผู้ใช้งานรุ่นใหม่ทั่วโลก

พิเศษ! เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ชาวไทยได้เป็นเจ้าของก่อนใคร โดยเรียลมีเปิดให้เหล่าสาวกความแรงได้พรีออเดอร์ (Blind order) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปผ่านช่องทางที่กำหนด

เตรียมพบงานเปิดตัว realme GT6 series ทั่วโลกพร้อมกัน 20 มิถุนายนนี้ ถ่ายทอดสดผ่านทาง Facebook : realmeTH, YouTube : realme Thailand, TIKTOK : realme_thailand เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

realme GT 6

เกาะติดรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ จาก realme Thailand ผ่านช่องทาง
Facebook: (https://www.facebook.com/realmeTH)
Instagram: (https://www.instagram.com/realme_thailand)
Tiktok: (https://www.tiktok.com/@realme_thailand)
Twitter: (https://twitter.com/realmeTH)
Youtube: (https://www.youtube.com/@realmeThailandTH)

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save