News & Update

Samsung เปิดตัว Galaxy A06 ใหม่! พร้อมฟีเจอร์เด่น เร็วแรง ชาร์จไว ปลอดภัยกว่า ด้วย Auto Blocker

Samsung เปิดตัว Galaxy A06 ใหม่! พร้อมฟีเจอร์เด่น เร็วแรง ชาร์จไว ปลอดภัยกว่า ด้วย Auto Blocker ราคาเริ่มต้นเพียง 3,699 บาท

Samsung ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด Samsung Galaxy A06 ที่มาพร้อมการออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้อย่างคุ้มค่าขั้นสุด ด้วยความโดดเด่นในด้านความเร็วในการใช้งาน การชาร์จที่ไวขึ้น มาพร้อมกับระบบความปลอดภัยขั้นสูงด้วย Auto Blocker นอกจากนี้ยังมอบการถ่ายภาพระดับโปร 50MP และดีไซน์ที่ทันสมัย สวยงาม ยกระดับประสบการณ์การใช้งานให้ดียิ่งขึ้น ราคาสุดคุ้ม เริ่มต้นเพียง 3,699 บาท

มาพร้อมกับ 5 ฟีเจอร์ไฮไลต์ ที่จะให้ทุกการใช้งานของคุณลื่นไหล ไม่มีสะดุด

  • 25W Super Fast Charging: ระบบชาร์จไวขึ้น เติมพลังไฟให้เครื่องของคุณสามารถกลับมาพร้อมใช้งานได้อย่างรวดเร็วทันใจ ด้วย 25W Fast Charging
  • Auto Blocker: ปกป้องข้อมูลสำคัญและความเป็นส่วนตัวของคุณจากมิจฉาชีพออนไลน์ มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ One UI 6 ช่วยปกป้องคุณจากกิจกรรมที่เสี่ยงอันตรายทั้งป้องกันการติดตั้งแอปฯ ภายนอกที่ไม่ได้รับอนุญาต ช่วยตรวจสอบมัลแวร์ SMS ลิงก์แปลกปลอม และการโดนโจมตีแบบ Zero Click เป็นต้น
  • ระบบสแกนลายนิ้วมือ: เพิ่มความสะดวกสบายและปลอดภัยในการปลดล็อคเครื่อง ด้วยการสแกนลายนิ้วมือยืนยันตัวตนที่รวดเร็วและแม่นยำ
  • กล้องหลักระดับโปร 50MP: สัมผัสกับขุมพลังกล้อง 50MP บันทึกภาพถ่ายระดับโปร ด้วย 2MP Depth Camera เพื่อเสริมมิติให้ภาพ ส่วนกล้องหน้า 8MP ก็จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการด้านการถ่ายภาพของคุณ
  • ดีไซน์ใหม่ สีสันสดใส: Galaxy A06 มาพร้อมดีไซน์ใหม่ระดับพรีเมียม สีสันสดใส โดดเด่นไม่เหมือนใคร มีให้เลือกทั้งสี Black และ Light Green

นอกจากนี้ ซัมซุงยังมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถผ่อนชำระได้เริ่มต้นเพียง 170 บาทต่อเดือน ผ่านบริการ SamsungFinance+ โดยไม่จำเป็นต้องใช้บัตรเครดิต เพียงแค่ใช้บัตรประชาชนก็สามารถสมัครได้ทันที

Galaxy A06

พร้อมจัดจำหน่ายแล้ววันนี้ สามารถสั่งซื้อรุ่นความจุ 4/64GB ราคา 3,699 บาท และรุ่นความจุ 4/128GB ราคา 4,299 บาท ทาง samsung.com, SamsungExperienceStore และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save