News & Update

หลุดภาพสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 FE คาดเปิดตัวเดือนตุลาคมนี้

หลุดภาพ Galaxy S24 FE พร้อมข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ คาดว่าจะเปิดตัวทั่วโลกในเดือนตุลาคม ในขณะที่ Galaxy A16 จะเปิดตัวธันวาคมนี้

หลุดภาพ Galaxy S24 FE พร้อมข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ซึ่งเผยรายละเอียดเกือบทั้งหมด แม้ว่า Samsung ยังไม่ได้เปิดเผยข้อมูลใดๆ เกี่ยวกับ Galaxy S24 FE อย่างเป็นทางการ แต่ ETNews อ้างว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะเปิดตัวทั่วโลกในเดือนตุลาคม ในขณะที่ Galaxy A16 จะมาถึงในเดือนธันวาคม

การรั่วไหลของข้อมูลเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเผยว่า Samsung Galaxy S24 FE จะมาพร้อมกับชิป Exynos 2400e, One UI 6.1.1 และแบตเตอรี่ขนาด 4,565 mAh เล่นเพลงได้นาน 78 ชั่วโมง และสูงสุด 29 ชั่วโมงสำหรับการเล่นวิดีโอ

Samsung Galaxy S24 FE

Samsung Galaxy S24 FE จะมีคุณสมบัติกันน้ำและมาพร้อมหน้าจอขนาด 6.7 นิ้ว ความละเอียด FullHD+ อัตรารีเฟรช 120Hz ความสว่างสูงสุด 1,900 นิต และป้องกันด้วย Gorilla Glass Victus+ หน้าจอจะมีรูกล้องตรงกลางสำหรับกล้องเซลฟี่ความละเอียด 10MP ด้านหลังจะมีกล้อง 3 ตัว – กล้องหลัก 50MP, กล้องมุมกว้าง 12MP และกล้องซูม 8MP (ซูมออปติคอล 3 เท่า)

Galaxy S24 FE จะมีให้เลือกในสีเหลือง, เงิน/ขาว, กราไฟต์, เขียว และน้ำเงิน โดยจะมีอีกสองสีที่จำหน่ายเฉพาะบนเว็บไซต์ของซัมซุง

ที่มา: Android Headlines, GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save