News & Update

Samsung ขอ WiFi Certified ให้กับ Galaxy S7 อาจเป็นสัญญาณเตรียมออกอัพเดท Android 9 Pie?

Samsung Galaxy S7 Edge

Samsung วางจำหน่าย Galaxy S7 มาตั้งแต่ช่วงปี 2016 หรือสามปีก่อน แน่นอนว่ามือถือส่วนใหญ่ที่วางจำหน่ายช่วงนั้นหมดช่วงได้รับอัพเดทไปแล้ว

Samsung วางจำหน่าย Galaxy S7 มาตั้งแต่ช่วงปี 2016 หรือสามปีก่อน แน่นอนว่ามือถือส่วนใหญ่ที่วางจำหน่ายช่วงนั้นหมดช่วงได้รับอัพเดทไปแล้ว อย่างดีก็จะได้รับอัพเดทแพทช์ความปลอดภัยเท่านั้น

Samsung Galaxy S7 WiFi Certified

อย่างไรก็ตาม มีคนไปพบว่า Samsung ได้ยื่นขอ WiFi Certified สำหรับ Samsung Galaxy S7 ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องแปลกมาก เพราะนอกจากจะมีอัพเดทใหญ่แล้วผู้ผลิตมือถือมักจะไม่ขอการรองรับ Certified เหล่านี้

XDA Developers พบว่ารุ่นที่ยื่นขอ WiFi Certified คือ Samsung Galaxy S7 (SM-G930F) เพื่อใช้กับมือถือที่รัน Android 9.0 Pie อาจจะเป็นข่าวดีสำหรับผู้ที่ยังใช้รุ่นดังกล่าวอยู่ว่าจะได้รับอัพเดทกันก็เป็นได้

อย่างไรก็ตามต้องไม่ลืมว่า Samsung Galaxy S7 นั้นมีอายุสามปีแล้ว ทาง Samsung ไม่มีสัญญาอะไรกับผู้ใช้งานเรื่องการออกอัพเดทใหญ่ให้ (แต่จะยังออกแพทช์ความปลอดภัยให้ไตรมาสละครั้งอยู่) ดังนั้นถ้าหากกระบวนการพัฒนาล้มเหลว ผิดพลาด หรือยกเลิกกลางทางผู้ใช้งานก็อาจจะอดใช้กันไปตามระเบียบ

มาลุ้นกันครับว่าสุดท้ายแล้ว Samsung จะออกอัพเดท Android 9 Pie ให้กับ Galaxy S7 จริงๆ หรือไม่

ที่มา – WCCFTech

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save