News & Update

Samsung เตรียมจัดงาน Galaxy Z Unpacked 2024 ณ กรุงปารีส 10 ก.ค.นี้

ซัมซุงปล่อยทีเซอร์ใหม่ออกมาพร้อมโลโก้ดาว Galaxy AI รอติดตามฟีเจอร์รุ่นใหม่ที่จะฉลาดขึ้น มาลุ้นไปพร้อมกันในงาน Galaxy Z Unpacked 2024

เตรียมพบปรากฏการณ์สุดล้ำครั้งใหม่กับการเปิดตัวซีรีส์ล่าสุดของ Galaxy Z ในงาน Galaxy Unpacked 2024 ที่มาพร้อมพลังนวัตกรรมแห่งยุค พร้อมก้าวเข้าสู่ยุคต่อไปของสมาร์ทโฟน AI อย่างเหนือระดับ ในวันที่ 10 กรกฎาคม 2567 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมืองศูนย์กลางวัฒนธรรม ผู้นำเทรนด์ระดับโลก โดยล่าสุดซัมซุงปล่อยทีเซอร์ใหม่ออกมาพร้อมโลโก้ดาว Galaxy AI รอติดตามฟีเจอร์รุ่นใหม่ที่จะฉลาดขึ้น หรือดีขึ้นแค่ไหน มาลุ้นไปพร้อมกัน 

มาร่วมรับชมงาน Galaxy Unpacked 2024 การเปิดตัวนวัตกรรมล่าสุดของ Galaxy AI ผ่านการถ่ายทอดสดทาง Facebook: Samsung ในวันที่ 10 กรกฎาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 20.00 . ตามเวลาประเทศไทย 

Are you ready to unfold the next big thing? ซัมซุงเปิดให้ทุกคนลงทะเบียนรับโค้ดสิทธิพิเศษ ฟรี! เป็นกลุ่มแรกของโลก ลงทะเบียนได้แล้วที่ https://smsng.store/samsung_handraiser ตั้งแต่วันที่  26 มิ.. – 10 .. 67 เวลา 19.59 . เท่านั้น!  #SamsungUnpacked #Samsung

Galaxy Z Unpacked 2024

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save