News & Update

เฉลยแล้ว! Samsung x POP MART
เตรียมพบกับ Crybaby ครองพื้นที่กับ The new Galaxy เร็วๆ นี้

Samsung x POP MART คอลเลกชันสุดลิมิเต็ดที่สาวก Crybaby ต้องกรี๊ด เพราะนี่อาจเป็นครั้งเดียวที่คุณจะได้เป็นเจ้าของ ‘The new Galaxy Cry Box’

Samsung จับมือ POP MART ไลฟ์สไตล์แบรนด์ยักษ์ใหญ่สุดฮิตของนักสะสมอาร์ตทอยทั่วโลก ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญเผยโฉมคาแรกเตอร์สุดฮิต Crybaby ผลงานอาร์ตทอยสุดฮิตจากศิลปินชาวไทย ที่จะมาคอลแลปกับ Samsung สร้างแรงสั่นสะเทือนครั้งใหญ่ กับการปรากฏตัวพร้อมกับ The new Galaxy ที่คาดไม่ถึง มาเตรียมพบกับการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างแบรนด์เทคโนโลยีและความน่ารักของ Crybaby ได้เร็ว ๆ นี้ 

Samsung POP MART Crybaby

พร้อมร่วมลุ้นและเป็นส่วนหนึ่งกับปรากฏการณ์ครั้งสำคัญจาก Samsung x POP MART คอลเลกชันสุดลิมิเต็ดที่จะทำให้เหล่าสาวก Crybaby ต้องกรี๊ด เพราะนี่อาจเป็นครั้งเดียวที่คุณจะได้เป็นเจ้าของ ‘The new Galaxy Cry Box’ สุดเอ็กซ์คลูซีฟมูลค่าสูงสุด 65,120 บาท เพียงลงทะเบียนที่ https://smsng.store/handraiserNow ตั้งแต่วันนี้ ถึง 10 กรกฎาคมนี้เท่านั้น

#SamsungUnpacked #SamsungxCrybaby

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save