News & Update

CASETiFY เปิดตัวคอลเลกชั่น Sonny Angel x CASETiFY

CASETiFY เปิดตัวคอลเลกชั่น Sonny Angel x CASETiFY แจก “ฟาร์มสดใส” ของเหล่าทูตสวรรค์ “Sonny Angel” พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้

CASETiFY แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก ชวนทำฟาร์มกับน้อง “Sonny Angel” เหล่าทูตสวรรค์ตัวน้อย บนเคสมือถือและอุปกรณ์ตกแต่งไอทีสุดน่ารัก ในคอลเลกชั่นใหม่ Sonny Angel x CASETiFY ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากซีรีส์ฟาร์มปลูกผัก (Harvest) อันโด่งดัง ให้ได้สนุกกับผักผลไม้หลากสีสัน รอเป็นเจ้าของพร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้ ที่ casetify.com

Sonny Angel (ซอนนี่ แองเจิล) เหล่าน้องพ่อมดหรือทูตสวรรค์โมเดลตัวน้อยที่มีเวทย์มนต์ดลใจให้เหล่านักสะสมหลงรักโดยจุดเริ่มต้นของหนูน้อยสัญชาติญี่ปุ่น Sonny Angel ถือกำเนิดขึ้นเมื่อเดือนพฤษภาคม 2004 กับโมเดลรุ่นแรกเด็กชายตาโตในชุดวันเกิดเอกลักษณ์คือมีปีกเล็กๆเปรียบเป็นเทวดาตัวน้อยมีหลากหลายธีมไม่ว่าจะเป็นสัตว์ผักผลไม้ดอกไม้และขนมหวานต่างๆสร้างความน่าสนใจอย่างมากที่ใครๆต่างก็ตามหามาครอบครองจนถึงปัจจุบัน

Sonny Angel CASETiFY

การร่วมมือกันครั้งแรกนี้จะนำเสนอความสุขที่เหล่าทูตสวรรค์น้อยมอบให้กับแฟนคลับ ผ่านคอลเลกชั่นเคสสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ตกแต่งไอทีหลากหลายไอเท็ม ออกแบบโดยใช้ลวดลายจากซีรีส์ Harvest หรือฟาร์มปลูกผัก ที่ขายดีที่สุดของ Sonny Angel บนเคส Impact (เคสกันกระแทก) และ Mirror Case (เคสกระจก) ที่เป็นรุ่นยอดนิยม ไปจนถึงลวดลายพิเศษ 3 แบบ ได้แก่ Sonny Angels Harvest Medley Case, Heavenly Angel Case และ Harvest Heart Series Case

Sonny Angel CASETiFY

นอกจากนี้ คอลเลกชั่นนี้ยังมีเครื่องประดับเสริมอื่น ๆ อีกด้วย เช่น Sonny Angel Phone Charm สายคล้องโทรศัพท์รุ่นพิเศษ และ Metal Heart Phone Strap สายโลหะแบบสะพายข้าง ที่มาพร้อมกับตัวห้อยรูปตุ๊กตาสตรอเบอร์รี่ ปีกเทวดา หัวใจ และอื่น ๆ อีกมากมาย ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CASETiFY ได้ที่ CASETiFY.com และติดตามข่าวสารได้แบบไม่ตกเทรนด์ได้บน Instagram, Facebook, TikTok และ Twitter

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save