News & Update

HUAWEI เปิดตัวแอปใหม่ Stay Fit ช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายด้วยการจัดการแคลอรี่

HUAWEI WATCH FIT 3 มาพร้อมแอป Stay Fit ที่เปิดตัวใหม่ มอบการรองรับการจัดการแคลอรี่และการจัดการน้ําหนักอย่างครอบคลุม

HUAWEI WATCH FIT 3 มาพร้อมแอป Stay Fit ที่เปิดตัวใหม่ มอบการรองรับการจัดการแคลอรี่และการจัดการน้ําหนักอย่างครอบคลุม ด้วยการนับแคลอรี่ การติดตามการขาดดุลแคลอรี่ และแผนการควบคุมน้ําหนัก HUAWEI WATCH FIT 3 จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพได้ โดยจะมีการแจ้งเตือนแคลอรี่เพื่อให้คุณติดตามเป้าหมายแคลอรี่ของคุณอยู่เสมอ โดยจะแสดงปริมาณแคลอรี่ที่บริโภคในปัจจุบันของคุณเทียบกับเป้าหมายที่ตั้งไว้

การจัดการแคลอรี่
HUAWEI WATCH FIT 3
ยกระดับการจัดการแคลอรี่ด้วยรายการอาหารที่ได้รับการอัปเกรดใหม่ ซึ่งครอบคลุมข้อมูลส่วนผสม อาหาร และอาหารสําเร็จรูปจากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก รวมแล้วกว่าหนึ่งล้านรายการ รองรับการค้นหาในภาษาทางการของประเทศนั้นๆ ซึ่งช่วยให้สามารถบันทึกข้อมูลทางโภชนาการของอาหารได้อย่างแม่นยํา รวมถึงแคลอรี่ โปรตีน คาร์โบไฮเดรต ไขมัน แร่ธาตุ วิตามิน และข้อมูลอื่น

Stay Fit

ด้วยการใช้วิธีการคํานวณขั้นสูงซึ่งพัฒนาขึ้นโดยหัวเว่ย สมาร์ทวอทช์จะคํานึงถึงปริมาณแคลอรี่ของคุณตามข้อมูลที่ผู้ใช้ป้อนในแอป HUAWEI Health โดยซิงข้อมูลสารอาหาร เช่น คาร์โบไฮเดรต ไขมันและโปรตีนสําหรับการวิเคราะห์สารอาหาร นอกเหนือจากข้อมูลสุขภาพแบบเรียลไทม์ที่นํามาจากสมาร์ทวอทช์ของคุณแล้ว แอปจะให้ข้อมูลที่เชื่อถือได้เพื่อเป็นแนวทางในการเลือกรับประทานอาหารของคุณ สิ่งนี้ช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจพฤติกรรมการบริโภคแคลอรี่ของตนได้ดีขึ้น และกระตุ้นให้ผู้ใช้สร้างความสมดุลระหว่างการควบคุมอาหารและการออกกําลังกาย ทําให้ผู้ใช้สามารถบรรลุความก้าวหน้าใหม่ ในเส้นทางการควบคุมน้ำหนักได้ นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถเปิดใช้งานหน้าปัดสมาร์ทวอทช์แบบพิเศษของ StayFit ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตามปริมาณแคลอรี่ที่ได้รับจากเพียงแวบเดียว ซึ่งทําหน้าที่เป็นตัวเตือนความจําที่สม่ำเสมอตลอดทั้งวัน

ให้คําแนะนําอัจฉริยะด้วยเทคโนโลยี AI
HUAWEI WATCH FIT3
ก้าวไปไกลกว่าการติดตามแคลอรี่ด้วยการนําเสนอคําแนะนําอัจฉริยะด้วยเทคโนโลยี AI ใหม่ล่าสุดเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการเผาผลาญแคลอรี่และทํา Activity Rings ให้สําเร็จ ด้วยการวิเคราะห์แนวโน้มแคลอรี่ในแง่ของการบริโภค การเผาผลาญอาหาร และการเผาผลาญการออกกําลังกาย สมาร์ทวอทช์จะสร้างแผนเฉพาะบุคคลเพื่อแนะนําและกําหนดเป้าหมายสําหรับสัปดาห์ที่กําลังจะมาถึง ระบบจะแนะนําประเภทและระยะเวลาของการออกกําลังกายอย่างชาญฉลาดตามนิสัยการออกกําลังกาย สภาพอากาศของผู้ใช้ เพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการออกกําลังกายด้วยวิธีทางวิทยาศาสตร์และรวดเร็ว



ราคาและโปรโมชันให้คุณฟิตในดีลพิเศษ

HUAWEI WATCH FIT3 มีให้เลือก 6 สี ได้แก่ สีดำ, สีชมพู, สีเขียว, สีขาว วางจำหน่ายในราคา 3,990 บาท และสีเทา สายไนลอน และ สีขาว สายหนัง วางจำหน่ายในราคา 4,990 บาท พร้อมรับฟรี HUAWEI FreeBuds SE 2 สีขาว มูลค่า 1,499 บาท โปรโมชันตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2567 ถึง 30 มิถุนายน 2567 เป็นเจ้าของได้ที่ HUAWEI Experience Store ตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Lazada, Shopee และ TikTok

ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save