News & Update

Telltale ค่ายเกมส์ดังประกาศปิดตัว หลังจากทำเกมส์ดีเต็มไปด้วยคำชมแต่ขายไม่ได้มากพอ

Telltale Header

Telltale Games เป็นค่ายเกมส์ที่เน้นเกมส์เล่าเรื่องราวตื่นเต้นซับซ้อนได้รับคำชมจำนวนมาก อย่างไรก็ตามยอดขายกลับไม่ได้เยอะตามคำชมและรางวัลตามไปด้วย

Telltale Games เป็นค่ายเกมส์ที่เน้นเกมส์เล่าเรื่องราวตื่นเต้น ซับซ้อนได้รับคำชมจำนวนมาก นอกจากจะทำเกมส์ได้ดีแล้วยังได้รับรางวัลต่างๆ อีกมากมาย อย่างไรก็ตามยอดขายกลับไม่ได้เยอะตามคำชมและรางวัลตามไปด้วย

Telltale Games

Gamasutra รายงานว่า Telltale ยกเลิกเกมส์ที่กำลังพัฒนาอยู่ทั้งหมดเหลือเพียงแค่ The Walking Dead Season 4 เท่านั้น โดยมีพนักงานเพียงราวๆ 25 คนร่วมพัฒนาให้เสร็จ คาดว่าหลังจากเกมส์นี้เสร็จสิ้นทั้งหมดก็คงต้องกล่าวคำอำลากับชื่อ Telltale เสียแล้ว

ล่าสุดทาง Telltale ก็ประกาศอย่างเป็นทางการว่าตัดสินใจปิดตัวลงแล้ว โดยปัญหาก็คือรายรับไม่เพียงพอ แม้ว่าตัวเกมส์จะดียอดเยี่ยมและคำชมมากมาย แต่ยอดขายกลับไม่ดีตามไปด้วย ตามที่คาดคะเนเอาไว้

In-App Purchase ของเกมส์ Telltale นั้นมักจะเป็นการซื้อเนื้อเรื่องที่เหลือเพื่อที่จะเล่นจนจบ แตกต่างจากค่ายอื่นๆ ที่มักจะขายเงินในเกมส์ หรือ Lootbox กาชาสุ่มของ และค่ายอื่นๆ กลับประสบความสำเร็จทางการเงินอย่างยิ่งในขณะที่ Telltale กลับไปไม่รอด

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save