News & Update

Apple ปล่อย EP ใหม่ล่าสุดของภาพยนตร์สั้นเรื่อง The Underdogs: OOO (Out Of Office) ที่มีการถ่ายทำในไทย

Apple ปล่อย EP ใหม่ล่าสุดของภาพยนตร์สั้นเรื่อง The Underdogs: OOO (Out Of Office) ที่มีการถ่ายทำในประเทศไทย

Apple ปล่อยอีพีใหม่ล่าสุดของภาพยนตร์สั้นเรื่อง The Underdogs: OOO (Out Of Office) ภายใต้ซีรียส์ Apple at Work โดยอีพีล่าสุดนี้ คุณจะได้ติดตามทีมรักและกระท่อนกระแท่นเมื่อพวกเขาเริ่มต้นการเดินทางเพื่อธุรกิจในต่างประเทศครั้งแรก โดยแข่งกับเวลาเพื่อให้ทันกำหนดเส้นตายการเปิดตัวผลิตภัณฑ์อันทะเยอทะยาน

ภาพยนตร์เรื่องนี้เกิดขึ้นท่ามกลางความเร่งรีบและคึกคักของระเทศไทย นำเสนอความท้าทายในสถานที่ทำงานยุคใหม่อย่างตลกขบขัน โดยแสดงให้เห็นว่าการผสานรวมระหว่าง Mac, iPhone, iPad และ Vision Pro สามารถทำได้อย่างราบรื่น ช่วยให้ทีมเอาชนะอุปสรรคต่างๆ ได้อย่างไร ตั้งแต่การจัดหาโรงงานบรรจุภัณฑ์แห่งใหม่และการดำเนินการเปลี่ยนแปลงการออกแบบในนาทีสุดท้ายไปจนถึงการสร้างต้นแบบ 3 มิติและการเชื่อมช่องว่างทางภาษา พลังของระบบนิเวศของ Apple ก็แสดงออกมาอย่างเต็มที่

The Underdogs
 
ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ผลิตภัณฑ์ของ Apple กลายเป็นตัวละครสำคัญ โดยเน้นย้ำถึงวิวัฒนาการของขั้นตอนการทำงานในยุคดิจิทัล
 
เรื่องราวเน้นย้ำว่า Mac, iPhone และ iPad เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและนวัตกรรมได้อย่างไร Apple Vision Pro โดดเด่นในฐานะขุมพลังแห่งการทำงานร่วมกัน ช่วยให้เวิร์กโฟลว์เจเนอเรชันใหม่ผ่านผืนผ้าใบที่ไม่มีที่สิ้นสุด พร้อมด้วย Mac Virtual Display, การลากและวาง, FaceTime และข้อความ ทั้งหมดนี้จัดการได้อย่างง่ายดายด้วยท่าทางตาและมือที่ใช้งานง่าย นอกเหนือจากแอพและอุปกรณ์ยอดนิยมตลอดจนคุณสมบัติต่างๆ เช่น Translate, NameDrop, SharePlay, Object Capture, Markup และ AirDrop ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้ Apple เป็นแพลตฟอร์มที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจ ทั้งในสำนักงานและระหว่างเดินทาง หนังยังได้ถ่ายทอดลักษณะเด่นต่างๆ

สามารถรับชมได้ที่นี่

ข้อมูลเพิ่มเติม:
Underdogs OOO นำเสนอผลิตภัณฑ์ Apple ส่วนใหญ่จนถึงขณะนี้ แต่รูปลักษณ์ภายนอกกลับดูเป็นธรรมชาติและสมจริง นั่นเป็นเพราะ:
  • ผลิตภัณฑ์ Apple ทุกชิ้นทำงานด้วยความซื่อสัตย์และถูกต้องแม่นยำ
  • ทีมงานสร้างสรรค์มีความพิถีพิถันในการรับประกันว่าผลิตภัณฑ์จะถูกใช้ในลักษณะธรรมชาติและในสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ
  • สิ่งนี้มาจากการรู้ว่าลูกค้าธุรกิจของเราใช้ผลิตภัณฑ์ของเราอย่างไรและจากทีมงานเองด้วย
    • ทีมที่สร้างภาพยนตร์ Underdogs ก็เหมือนกับทีม Underdogs เอง พวกเขาใช้ผลิตภัณฑ์ของ Apple ตลอดขั้นตอนการทำงาน และประสบการณ์ของพวกเขาก็บอกเล่าเรื่องราว
    • พวกส่งไฟล์ผ่าน iCloud และ AirDrop กันไปมาอยู่เสมอ ในแอปข้อความของพวกเขาวุ่นวายและเต็มไปด้วยสติกเกอร์
    • และเมื่อสำรวจสถานที่ในประเทศไทย พวกเขาใช้แอปแปลภาษาเพื่อสื่อสารกับคนขับรถแท็กซี่เหมือนกับในภาพยนตร์ รวมไปถึงการสแกนเมนูอาหารแล้วแปล พวกเขาก็ทำอย่างนั้นเช่นกัน
    • ซึ่งรวมถึงบริเวณที่คุณไม่เห็นผลิตภัณฑ์ของ Apple ด้วย เมื่อทีม Underdogs ชมโรงงาน คุณจะเห็น Mac และ iPad ในจุดที่คุณมองเห็นตามปกติ แต่เครื่องจักรการผลิตขนาดใหญ่ใช้ Linux เวอร์ชันสั่งทำพิเศษ และทีมงานไม่ได้พยายามยัดเยียด Mac เข้าไปในส่วนนั้นของกระบวนการ
  • ผลงานทั้งหมดนี้ส่งผลให้เป็นภาพยนตร์ที่อาจมีตัวละครสุดขั้วแต่การใช้งานสินค้าก็ไม่เคยเกินจริง สิ่งนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากวิธีที่เราเห็น SMB ใช้ผลิตภัณฑ์ของเราในปัจจุบัน และเราหวังว่าสิ่งนี้จะสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดการใช้งานใหม่ๆ ให้กับผู้อื่น
 
เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่สนุกสนาน:
  • ผลิตภัณฑ์ Apple ที่ใช้งานง่ายในตำนานหมายความว่านักแสดงรู้สึกสบายใจในการใช้งาน ส่งผลให้ได้ฉากที่เป็นธรรมชาติมากขึ้น พวกเขาใช้ปุ่มลัด เครื่องมือออกแบบระดับมืออาชีพ และอื่นๆ อีกมากมาย
  • นักแสดงที่ใช้ Apple Vision Pro ชอบมันมาก เมื่อทีมงานต้องการเวลาระหว่างเทคเพื่อรีเซ็ตกล้อง การจัดแสง ฯลฯ เขาก็ขอให้ใช้ Vision Pro ต่อไปเพื่อจะได้ดู “Masters of the Air”
  • นี่เป็นครั้งแรกที่นักแสดงที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในภาพยนตร์ Underdogs Chris Mintz-Plasse (McLovin, Superbad) รัก Animoji มาก ฉากนั้นเป็นฉากที่พวกเขาใช้เวลาทำนานที่สุด เขาสนุกสุดๆ และ Animoji ที่คุณเห็นก็เคลื่อนไหวได้ด้วยตัวเองจริงๆ
 
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save