News & Update

Today at Apple เปิดเซสชั่นใหม่ภายใต้แคมเปญ ‘เตรียมพร้อม เรียนมหาวิทยาลัย’ พร้อมให้ลงทะเบียนฟรีแล้ววันนี้

Today at Apple เปิดเซสชั่นใหม่ภายใต้แคมเปญ ‘เตรียมพร้อม เรียนมหาวิทยาลัย’ พร้อมให้ลงทะเบียนฟรีแล้ววันนี้

Today at Apple เตรียมเปิดเวิร์คช็อปพิเศษสำหรับนักเรียน นักศึกษา ตลอดจนลูกค้าทั่วไปได้มีโอกาสเรียนรู้และต่อยอดทักษะการใช้อุปกรณ์ของ Apple ผ่านครีเอเตอร์ รวมทั้งเปิดโอกาสให้ได้ลงมือทดลองใช้งานอุปกรณ์ พร้อมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ร่วมกันได้ฟรีที่ร้าน Apple Iconsiam และ  Apple Central World เพียงลงทะเบียนสำรองที่นั่งฟรี

หลังจากที่สัปดาห์ที่แล้ว Apple เปิดตัว 2 กิจกรรมแรก ภายใต้แคมเปญ ‘เตรียมพร้อม เรียนมหาวิทยาลัย’ ไปแล้วนั้น วันนี้ Apple เพิ่มอีกหนึ่งเซสชั่น สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในเสียงดนตรี โดยทุกคนจะได้มีโอกาสลองทำเพลงด้วยแอป GarageBand แอปผลิตเพลงที่ย่อโลกดนตรีทั้งใบมาไว้ในมือ มาเรียนวิธีแต่งท่วงทำนองด้วยเครื่องดนตรีเสมือนจริง พร้อมเรียบเรียงและบันทึกเสียงเป็นผลงานสุดเจ๋งผ่าน iPad และ iPhone กับ sweezdream วงป๊อปร็อกดาวรุ่ง 

Apple Iconsiam

วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม
15.00 – 16.00 น.

สปอตไลท์: ปลดปล่อยพลังดนตรีในตัวคุณ กับ sweezdream

sweezdream

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save