News & Update

True Corp. เชื่อมโยงลูกค้าทรู ดีแทค ทำธุรกรรมครบ จบที่เดียวบน www.true.th โฉมใหม่

เปิดประตูสู่โลกดิจิทัลไร้รอยต่อ… ทรู คอร์ปอเรชั่น ยกระดับประสบการณ์สุดเวิลดิ์คลาส เชื่อมโยงลูกค้าทรู ดีแทค ทำธุรกรรมครบ จบที่เดียวบน www.true.th โฉมใหม่

วันนี้ลูกค้าดีแทคสัมผัสประสบการณ์ดิจิทัลสุดพิเศษร่วมกับลูกค้าทรู บนเว็บ ผ่าน www.true.th ได้แล้ว!!! เพื่อชีวิตที่ดีกว่า เชื่อมโยงเป็นหนึ่งเดียวทรู คอร์ปอเรชั่น พร้อมสร้างประสบการณ์ดิจิทัลใหม่ เหนือชั้นยิ่งขึ้นให้ลูกค้าทรู และดีแทคได้ใช้ชีวิตได้สะดวกสบายง่ายกว่าที่เคยผ่าน www.true.th โฉมใหม่ใช้งานง่ายขึ้น ทำธุรกรรมได้ทางออนไลน์สะดวกครบครันในที่เดียว ไม่ว่าจะจ่ายบิลทั้งทรูและดีแทค ของตัวเอง ครอบครัวและของเพื่อน สมัครบริการเสริม เปลี่ยนโปรโมชั่น ซื้อแพ็กเกจเพิ่ม เปิดเบอร์ใหม่ หรือเลือกเบอร์มงคลจากทั้ง หมอลักษณ์ และหมอช้าง รวมถึงยังเลือกช้อป สมาร์ทโฟน แกดเจ็ตสุดล้ำ และไลฟ์สไตล์แพ็กเกจ ทั้งดูหนัง เล่นเกม เลือกคอนเท็นต์ โดนใจจากทรูไอดีและหลากหลายพาร์ทเนอร์ชั้นนำในราคาที่ดีที่สุดได้อีกด้วย การรวมกันในครั้งนี้ยังมีการรวมสิทธิพิเศษทั้งทรู และดีแทค ให้ช้อป และเพลิน เอ็นจอยกับส่วนลดครบทุกไลฟ์สไตล์จากแบรนด์ชั้นนำ ที่สำคัญยังได้รับบริการจากมะลิ MARI ผู้ช่วย AI แสนอัจฉริยะที่คอยช่วยเหลือดูแล ทั้งตอบคำถาม แนะนำมือถือที่ต้องการ เช็คยอด จ่ายบิล แจ้งปัญหาการใช้งาน รวมถึงติดตามสถานะต่างๆได้ตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น โดยเวบไซต์โฉมใหม่พร้อมให้บริการตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน 2567 เป็นต้นไป โดยลูกค้าสามารถใช้ข้อมูลสมาชิกเดิมเพื่อเข้าใช้งานเว็บไซต์ใหม่ได้เลยทันที

นายนิติธรรม โกวิทกูลไกร หัวหน้าสายงานด้านผลิตภัณฑ์และบริการ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า เพื่อตอกย้ำวิสัยทัศน์ผู้นำบริษัทโทรคมนาคมเทคโนโลยี ของกลุ่มทรูที่มุ่งมั่นนำเทคโนโลยีล้ำสมัยมาช่วยเพิ่มศักยภาพการให้บริการเพื่อยกระดับประสบการณ์ลูกค้าระดับเวิลด์คลาส เพิ่มประสิทธิภาพ และคุณภาพการบริการที่สะดวกและไร้รอยต่อในทุกช่องทาง ผ่านการพัฒนาแพลตฟอร์มดิจิทัลให้ลูกค้าทรูและดีแทคทำธุรกรรมออนไลน์ ร่วมกันได้ สะดวก รวดเร็วยิ่งขึ้น ทำธุรกรรมต่างๆ ได้อย่างง่ายเสมือนไปที่ช้อป  ด้วยแนวคิด การเข้าถึงโลกดิจิทัลไลฟ์สไตล์อย่างไร้ข้อจำกัด โดยได้สร้างสรรค์และพัฒนาเว็บไซต์ www.true.thโฉมใหม่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานทั้งยังรองรับการใช้งานทุกอุปกรณ์ทั้งคอมพิวเตอร์แท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่เหนือชั้นผ่านบริการดิจิทัลที่หลากหลายและสิทธิประโยชน์ที่ตรงไลฟ์สไตล์เฉพาะบุคคลไม่ว่าเป็นการจ่ายบิลทั้งของตัวเองครอบครัวและของเพื่อนสมัครบริการเสริมเปลี่ยนโปรโมชั่นซื้อแพ็กเกจเสริมต่างๆเปิดเบอร์ใหม่หรือเลือกเบอร์มงคลจากทั้งหมอลักษณ์และหมอช้าง

ยิ่งไปกว่านั้นยังได้พัฒนาการเข้าถึงสินค้าและบริการต่างๆ ให้เข้าถึงง่ายยิ่งขึ้น ผ่านเทคโนโลยี AI ที่มาแนะนำสินค้าและบริการต่างๆให้เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละรายนอกจากนี้ยังเป็นศูนย์รวมการช้อปปิ้งสินค้าและบริการจากทรูและดีแทคทั้งเลือกช้อปแพ็กเกจเสริมได้ตามไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบทั้งแพ็กเกจเล่นเกมส์แพ็กเกจผู้สูงวัยแพ็กเกจสำหรับวัยรุ่นหรือแพ็กเกจที่เหมาะกับคนชอบดูหนังและยังมีการแพ็กเกจที่นำเสนอคอนเทนต์ครบครันจากทรูไอดีและพาร์ทเนอร์ชั้นนำรวมถึงยังมีสมาร์ทโฟนแท็บเล็ตและแกดเจ็ตสุดล้ำที่มาพร้อมโปรโมชันสุดคุ้มอยู่เช่นเคย

นอกจากนี้ยังมีการรวมสิทธิพิเศษสุดให้กับลูกค้าทั้งทรูและดีแทค ได้อิ่ม ช้อป เพลิน เอ็นจอยกับส่วนลดครบทุกไลฟ์สไตล์จากหลากหลายแบรนด์ พร้อมกันนี้ในยุคของดิจิทัลและ AI เรายังพัฒนาผู้ช่วยอัจริยะให้ใช้งานได้มากกว่าเดิม ทั้งเป็นผู้แนะนำข้อมูล และนำสินค้าต่างๆ ให้กับลูกค้าด้วยข้อมูลที่แม่นยำมากยิ่งขึ้น และลูกค้าสามารถรับบริการแบบ One-stop-Service เช่น ซื้อของ แจ้งซ่อม รวมถึงรับบริการหลังการขายได้ผ่านโลกออนไลน์ได้ง่ายๆ ตลอด 24 ชั่วโมง

พร้อมกันนี้ ในปีนี้ทางทรูและดีแทค ยังมีแผนที่จะมอบความสะดวกสบายด้านดิจิทัลในหลายรูปแบบให้กับผู้ใช้บริการเช่นเดียวกัน

ลูกค้าทรู และดีแทค  สัมผัสประสบการณ์ดิจิทัลล้ำหน้า ไร้รอยต่อ สะดวกสบายขึ้น ได้แล้ววันนี้ ที่เว็บ www.true.th

true.th

#ทรู #ดีแทค #ดิจิทัล #สะดวก #ไร้รอยต่อ #ชีวิตที่ดีกว่า

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save