News & Update

เปิดตัว nubia I ZTE nubia Flip 5G ราคา 19,990 บาท และ nubia Focus Pro ราคา 7,490 บาท

เปิดตัว nubia I ZTE nubia Flip 5G & nubia Focus Pro ราคาสุดคุ้ม สเปคครบครัน คมทุกชอต เก็บทุกโมเมนต์อย่างโปร

สิ้นสุดการรอคอย ! วันนี้ในงาน “2024 ZTE I nubia Redefines Mobile Photography” ทาง nubia ได้เปิดตัวสมาร์ตโฟน 2 รุ่นที่มีจุดเด่นเรื่องการถ่ายรูป ได้แก่ nubia Flip 5G สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นแรกที่เปิดตัวในไทยด้วยราคาต่ำกว่า 20,000 บาท และ nubia Focus Pro ที่มาพร้อมกล้องหลังความละเอียด 108MP กับสโลแกน “คมทุกชอต เก็บทุกโมเมนต์อย่างโปร” แค่เห็นก็บอกเลยว่าว้าวมาก !

คุณจัสติน ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้กล่าวในงานเปิดตัวครั้งนี้ว่า จากรายงานประจำปี 2023 บริษัท ZTE มียอดขายสูงถึง 3.88 พันล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเติบโตขึ้นถึง 80% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์โมบายอินเทอร์เน็ต 5G MBB & FWA ZTE ยังคงครองอันดับหนึ่งของยอดสั่งซื้อจากตัวแทนจำหน่าย

นอกจากนี้ ZTE | nubia ยังประกาศจับมือกับ Com7 และ VST ECS (Thailand) เพื่อรุกตลาดทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ตั้งเป้ายอดขายทะลุ 200 ล้านบาทในปีนี้ โดยสมาร์ตโฟนกลุ่ม Mid-High Product จะถูกจำหน่ายผ่าน BaNANA Store ซึ่งเป็นร้านค้าปลีกสินค้าไอทีและสมาร์ตโฟนรายใหญ่ของไทยที่มีมากกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ ส่วนสมาร์ตโฟนราคาจับต้องได้ จะถูกจำหน่ายผ่านบริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด (VST ECS) ซึ่งเป็นดิสทริบิวเตอร์สินค้าและโซลูชันไอทีชั้นนำของไทย โดยมุ่งเป้าจำหน่ายสมาร์ตโฟนให้ได้มากกว่า 200,000 เครื่องในปีนี้

nubia Flip 5G : สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นแรกในไทยราคาต่ำว่า 20,000 บาท

nubia Flip 5G สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก ZTE ที่มาพร้อมนวัตกรรมจอพับทันสมัย ตอบโจทย์ความต้องการของตลาด สเปกครบครัน ด้วยชิปเซตทรงพลัง Snapdragon 7 Gen 1 พร้อมหน่วยความจำขนาดใหญ่ 18+256GB แสดงผลคมชัดบนหน้าจอ AMOLED ขนาดจอใน 6.9” FHD+ จอนอก 1.43” OLED รองรับการพับได้ถึง 200,000 ครั้ง

ZTE nubia Flip 5G

ที่สำคัญคือกล้องระดับเทพ ถ่ายภาพสวยคมชัด เก็บรายละเอียดได้ครบ โดยกล้องหลังมีความละเอียด 50MP ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 16MP พับเครื่องตั้งถ่ายด้วยตนเองได้ทุกที่ทุกเวลา เหมือนพาช่างกล้องมืออาชีพไปด้วยทุกที่

nubia Focus Pro 5G : กล้องหลัง 108MP กล้องหน้า 50MP คมทุกชอตเก็บทุกโมเมนต์อย่างโปร

ส่วนใครที่เป็นสายคอนเทนต์ต้องไม่พลาด Focus Pro 5G ที่มาพร้อมชิปเซต Unisoc T760 ประมวลผลการถ่ายภาพได้อย่างยอดเยี่ยม อีกทั้งยังมีหน่วยความจำขนาดใหญ่ถึง 20GB + 256GB ทำให้ถ่ายรูปหรือวิดีโอได้ตามใจชอบ เก็บภาพทุกช่วงเวลาสำคัญได้อย่างครบถ้วนโดยไม่ต้องกังวลเรื่องเมมเต็ม หน้าจอขนาดใหญ่ 6.72” อัตรารีเฟรชเรท 120Hz ให้ภาพคมชัดทุกรายละเอียด แบตเตอรี่ขนาด 5,000mAh ใช้งานได้ทั้งวันไม่มีสะดุด

อีกหนึ่งจุดเด่นที่น่าสนใจมากๆ คือกล้องหลัง 108MP + กล้องหน้า 32MP ที่ถ่ายได้สมจริงเหมือนกับที่ตาเห็น ถ่ายวิวก็สวยทุกสภาพแสง แถมราคาเข้าถึงง่ายสุดๆ เพียง 7,499 บาทเท่านั้น เทียบกับสเปคแล้วบอกได้คำเดียวว่า คุ้มเกินราคา !

นอกจากการเปิดตัวสมาร์ตโฟนใหม่ในวันนี้ คุณหวง อู่หลง  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดแห่งแซดทีอี ประเทศไทย ยังแนะนำสมาร์ตโฟนรุ่นอื่นๆ ของบ้าน nubia ด้วย เช่น nubia Music สมาร์ตโฟนสำหรับคนรักเสียงเพลง, V60 Design สมาร์ตโฟนดีไซน์สวยหรูทันสมัย และ ZTE Blade A Series สมาร์ตโฟนที่มีราคาเริ่มต้นเพียง 2,499 บาท เหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มต้นใช้สมาร์ตโฟน

ZTE nubia Flip 5G

ติดตามข่าวสาร พร้อมอัปเดตทุกความเคลื่อนไหวของสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่จาก nubia ได้ทาง Facebook: (Nubia Thailand) https://www.facebook.com/profile.php?id=61559165390429&mibextid=LQQJ4d

สั่งซื้อออนไลน์ที่ Shopee I Lazada: Redmagic Official Store หรือ TikTok: nubia Thailand และออฟไลน์ที่ BaNANA Store และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save