News & Update

Google เตรียมอัพเดท Android 10 เริ่มต้นวันที่ 3 กันยายนนี้

Google เปิดตัว Android 10 อย่างเป็นทางการแล้ว แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีมือถือรุ่นใดได้รับอัพเดทเป็น Android 10 เสียที ถือเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจไม่น้อย

Google เปิดตัว Android 10 อย่างเป็นทางการแล้ว แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีมือถือรุ่นใดได้รับอัพเดทเป็น Android 10 เสียที

Google Pixel Rogers Roadmap update Android 10

แม้กระทั่งตอนที่เขียนข่าวนี้ Google Pixel ทุกรุ่นต่างก็ยังไม่สามารถอัพเดทเป็น Android 10 ได้ แต่ข่าวดีก็คือทาง Google น่าจะปล่อยอัพเดทให้ในวันที่ 3 กันยายนี้เป็นต้นไป โดยแหล่งข่าวคือข้อมูลหลุดจากเครือข่าย Rogers ของแคนาดา

เครือข่าย Rogers ได้ส่งข้อมูลภายในแจ้งว่า Pixel, Pixel 2, Pixel 3, Pixel 3a จะได้รับอัพเดท Q OS ในวันที่ 3 กันยายนนี้ และ Q OS จะเป็นอะไรไปได้นอกจาก Android Q นั่นเอง

Google พูดมาตั้งแต่เดือนมีนาคมว่า Android Q จะเปิดตัวจริงและให้ติดตั้งในไตรมาสที่ 3 ปีนี้ ยิ่งเดือนกันยายนเป็นเดือนสุดท้ายของไตรมาสดังกล่าว จึงไม่น่าแปลกใจนักถ้าหากว่า Google จะปล่อยอัพเดทให้ช่วงวันที่ 3 กันยายน

แน่นอนครับว่าตราบใดที่ Google ยังไม่ประกาศอย่างเป็นทางการ เลขก็อาจจะเคลื่อนกันได้ แต่ข้อมูลจากเครือข่ายมักจะเป็นข้อมูลที่ไม่พลาดมากนัก รอชมกันครับว่า 3 กันยายนนี้จะอัพเดทกันได้ทั่วโลกหรือไม่

ที่มา – Android Central

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save