News & Update

Samsung และ LG เตรียมเปิดตัวมือถือระดับกลางในงาน CES 2018 ต้นปีหน้า

ETNews แหล่งข่าวจากเกาหลีใต้รายงานว่า Samsung และ LG เตรียมจะเปิดตัวมือถือใหม่ระดับกลางในงาน CES 2018 ต้นเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

LG

สำหรับฝั่ง LG นั้นคาดว่าจะเป็น LG K10 (2018) เริ่มหันมาใช้แนวทางการตั้งชื่อแบบ Samsung ที่ออกซีรีส์เดิมแต่เพิ่มปีเข้ามา ส่วน Samsung ก็คาดว่าจะเปิดตัว Samsung Galaxy A8 และ Galaxy A8+ ตามที่เป็นข่าวลือมาก่อนหน้านี้

Samsung Galaxy a8 a8+ 2018

ความแตกต่างระหว่างสองค่ายนี้ก็คือ Samsung Galaxy A นั้นจะมีลักษณะที่คล้ายรุ่น Galaxy S ของปีก่อนหน้า ทำให้เราน่าจะเห็น Galaxy A8 หน้าจอใช้ AMOLED อัตราส่วน 18.5 : 9 ขอบบาง ส่วน LG K10 นั้นจะเป็นหน้าจอปกติ ขนาด 5.3 นิ้วและอัตราส่วน 16:9 เหมือนที่ผ่านๆ มา แต่จะมีลูกเล่นใหม่อย่าง LG Pay ที่ทำมาแข่งกับ Samsung

งานนี้คงต้องรอดูงาน CES แล้วล่ะว่าที่ลือๆ กันนี่จะเป็นจริงหรือเปล่า ปีหน้างาน CES 2018 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 – 12 มกราคม 2018 แล้วเรามารอฟังข่าวกันครับ

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save