News & Update

SONY คอนเฟิร์ม จะจัดงานเปิดตัวที่ IFA 2018 วันที่ 30 สิงหาคม อาจจะเปิดตัว Xperia XZ3

SONY Logo

SONY คอนเฟิร์มแล้วว่าจะจัดงาน Press Conference วันที่ 30 สิงหาคมนี้ในงาน IFA 2018 ทำให้หลายๆ คนคาดว่าน่าจะเป็นการเปิดตัว Xperia XZ3

Sony Xperia XZ3 Display

SONY ดำเนินยุทธศาสตร์อัพเดทมือถือรุ่นใหม่ทุกครึ่งปีมานานแล้ว ทำให้คาดได้ว่า 30 สิงหาคมนี้น่าจะเป็นการเปิดตัว Xperia XZ3 โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือเรื่อง Xperia XZ3 และ XZ3 Premium มาพักใหญ่ๆ แล้ว โดยข่าวลือระบุว่าหน้าตาของทั้งสองรุ่นไม่ค่อยแตกต่างจาก Xperia XZ2 เท่าไหร่นัก  คือยังคงใช้หน้าจอยาว 18:9 เหมือนเดิม แต่บอดี้มีความโค้งมนขึ้นมากกว่าเดิม และใช้กล้องคู่ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง (ทำให้รวมแล้วจะมีกล้องทั้งหมดสี่ตัว) ส่วนสเปคนั้นคาดว่าจะไ่ม่แตกต่างจากเดิมมาก คือยังใช้ Snapdragon 845, RAM 6GB และพื้นที่ในตัว 128GB และแบตเตอรีขนาด 3,240 mAh ส่วนอีกข่าวลือระบุว่าตอนวางจำหน่ายมือถือจะเป็น Android 9.0 P ตั้งแต่เปิดใช้งานครั้งแรกเลย

อย่างไรก็ตามในงานเราอาจจะได้เห็นแค่ Xperia XZ3 ก่อนเท่านั้น เนื่องจาก Xperia XZ2 Premium เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนเมษายนเท่านั้นเอง คาดว่าต้องรอถึงเมษายนหรือพฤศจิกายนกว่า SONY จะเปิดตัวรุ่น Premium อย่างเป็นทางการ

 

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save