News & Update

Xiaomi จับมือ Hasbro ทำแท็บเล็ตแปลงร่างเป็นหุ่น Transformer

การร่วมมือกันของ Xiaomi กับบริษัทผลิตของเล่น Hasbro ที่จับเอาแท็บเลต Mi Pad 2 มาสร้างใหม่ให้กลายเป็นหุ่นยนต์แปลงร่าง Transformer!!!

โปรเจคใหม่ของแบรนด์ดังจากแดนจีนอย่าง Xiaomi ที่คราวนี้จับมือกับผู้ผลิตของเล่นชื่อดังอย่าง Hasbro ที่เกิดปิ๊งไอเดียที่จะทำหุ่นยนต์แปลงร่าง Transformer ที่แปลงมาจากแท็บเล็ตของ Xiaomi

โดยปกติแล้วหุ่น Transformer เราจะเห็นเป็นการแปลงร่างมาจากพวกรถยนต์, เครื่องบิน หรือไม่ก็สัตว์ต่างๆ แต่ก็มีตัวละครในยุค 80 ตัวหนึ่งในเรื่องที่ชื่อว่า “Soundwave” หุ่นตัวร้ายฝั่ง Decepticon ที่แปลงร่างจากเครื่องเล่นเทปคาสเซ็ต ที่ต้องบอกว่าเป็น gadget ที่ล้ำสมัยมาก (เมื่อ 30 ปีที่แล้ว)

มาในวันนี้แท็บเล็ตก็คืออุปกรณ์ความบันเทิงแบบพกพาที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย พวกเขาก็คิดว่าน่าจะจับเอามันมาทำเป็นหุ่นแปลงร่างดูบ้างดีกว่า โดยใช้ตัวแท็บเล็ต Mi Pad 2 เป็นตัวต้นแบบ

สำหรับใครที่อยากได้หุ่น Transformer ตัวนี้ต้องบอกว่ายังไม่มีขาย แต่ทาง Xiaomi และ Hasbro ใช้วิธีเปิดการระดมทุนสำหรับผู้ที่สนใจ เปิดราคาให้สั่งจองที่ 169 หยวน (ประมาณ 920 บาท) ซึ่งปรากฎว่าโครงการนี้มีคนสนใจเข้าร่วมสั่งจองเป็นจำนวนมากถึง 3 เท่าจากที่ประมาณการเอาไว้ และจะเริ่มจัดส่งสินค้าให้ผู้ที่สั่งจองได้ในวันที่ 13 พฤษภาคมนี้

ข้อมูลจาก : Slash Gear

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save