News & Update

Xiaomi เปิดตัว Mi 360 Panoramic กล้องถ่าย 360 องศาตัวแรกของบริษัท

Xiaomi เปิดตัว Xiaomi Mi 360 Panoramic สำหรับวงการภาพ VR 360 เป็นกล้องตัวรองรับการถ่ายรูป 360 องศาตัวแรกของบริษัท เน้นจับตลาดกลุ่มคนถ่ายรูปแชร์ขึ้นโซเชียล

เสี่ยวมี่เปิดตัวกล้อง Xiaomi Mi 360 Panoramic กล้องรุ่นแรกของบริษัทที่สามารถทำการถ่ายรูป 360 องศารอบตัวได้ หลังจาก LG และ Samsung เปิดตัวกล้องประเภทนี้ไปเมื่อปีที่แล้ว

Xiaomi Mi 360 Panoramic

Mi 360 Panoramic

ตัวกล้องนั้นใช้เซนเซอร์ขนาดใหญ่ถึง 23.88 Megapixel ด้วยกัน ทำให้สามารถถ่ายวิดิโอ 3.5K ได้ หน้าตาดีไซน์กล้องเป็นกรอบสี่เหลี่ยมจัตุรัสพร้อมเลนส์แบบฟิชอาย การันตีว่าสามารถถ่ายรูป 360 องศาไว้โพสต์ลงเครือข่ายสังคมออนไลน์ได้แน่นอน หรือถ้าจะใช้เป็นกล้องถ่ายรูปปกติก็ได้ด้วยเช่นกัน มีโหมดรองรับทั้งหมด 4 โหมด คนที่ใช้กล้องนี้จะต้องลงแอพเฉพาะบนมือถือ ซึ่งผู้ใช้งานสามารถปรับระยะโค้งที่เกิดจากเลนส์ฟิชอายในแอพได้เลย

ตัวกล้อง เสี่ยวมี่ มี่ 360 พานอรามิค ออกแบบมาให้เหมาะกับกลุ่มผู้เล่นกีฬาประเภท Extreme หรือกิจกรรมนอกอาคาร เพราะตัวกล้องมาพร้อมกับมาตรฐาน IP67 กันน้ำและฝุ่นได้ ข้างในกล้องมีแกนกันสั่น 6 แกน ราคาวางจำหน่ายกล้องตัวนี้ในประเทศจีนอยู๋ที่ 1699 หยวน (ราวๆ 8,550 บาท) เริ่มวางจำหน่ายในเว็บ Xiaomi Mall และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอย่าง Lynx, Mi Mall, Jingdong วันที่ 6 เมษายนนี้

ที่มา – GizChina

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save