News & Update

Xiaomi ส่งโฆษณาขายของรับปีใหม่ นำแสดงโดย World Order วงดังจากญี่ปุ่น

Xiaomi World Order

เข้าสู่เทศกาลปีใหม่ Xiaomi ส่งคลิปโปรโมตสินค้าสารพัดอย่างตั้งแต่มือถือยันหม้อหุงข้าว ผ่านไอเดียเก๋ๆ จากวงดังจากญี่ปุ่นอย่าง World Order

Xiaomi แบรนด์ชื่อดังจากจีนที่ไม่ได้มีแค่ผลิตสมาร์ทโฟน แต่ผลิตอุปกรณ์เทคโนโลยีและนวัตกรรมหลายหลายสารพัดอย่าง และในช่วงเวลาแห่งเทศกาลปีใหม่ 2017 ก็ได้ส่งคลิปโปรโมตทั้งตัวสินค้าและ Xiaomi Store ร้านค้าของตัวเอง (ที่ดูผ่านๆ แล้วนึกว่าเป็นของ Apple) ที่ไม่ธรรมดาในคลิปนี้มีกลุ่มวงดนตรีชื่อดังจากญี่ปุ่นอย่าง World Order มาแสดงนำด้วย

World Order นั้นเป็นวงที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนกัน ด้วยสมาชิกในวงนี้จะแต่งตัวแบบใส่สูทผูกไทด์เรียบร้อยเหมือนนักธุรกิจ แต่จะเคลื่อนไหวแข็งๆ เหมือนกับว่าเป็นหุ่นยนต์ (ซึ่งพวกเขาก็ต้องการล้อเลียนพวกมนุษย์เงินเดือนในญี่ปุ่นที่ทำงานเหมือนเป็นหุ่นยนต์นั่นล่ะ) ในคลิปนี้จะเห็นสมาชิกในวงกำลังเพลิดเพลินเลือกซื้อสินค้าต่างๆ ในช็อปที่ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ อย่าง Mi Mix, Mi Note 2, Mi VR, Segway, ทีวี 4K, เครื่องกรองอากาศ, หุ่นยนต์ดูดฝุ่น, หม้อหุงข้าว ฯลฯ

ที่มา : Facebook Xiaomi Global

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save